top of page

เตรียมพบ Swipe Night – Interactive Content จาก Tinder

แม้ว่าจะไม่ได้มีข่าวมากมายอะไร แต่แอพในการพบปะผู้คน (หรือบางคนเอาไว้ใช้ในการหาคู่) อย่าง Tinder ก็มีคนใช้อยู่เรื่อยๆ และตอนนี้ก็มีสมาชิกมากกว่า 6 ล้านคน ซึ่งตัว Tinder เองก็มีการพัฒนาแคมเปญน่าสนใจอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน

ล่าสุดทาง Tinder ก็มีอัพเดทน่าสนใจว่าวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ จะมีการปล่อยคอนเทนต์ Swipe Night เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก

ทีนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า Swipe Night คืออะไร? ก็ต้องอธิบายการแบบง่ายๆ ว่าเป็น Interactive Content ที่ Tinder พัฒนาอยู่บน Gimmick การใช้งานของแอพตัวเองแล้วให้ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมในการกำหนดเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ของ Swipe Night นั่นเอง ทั้งนี้ตัว Swipe Night นั้นถูกเผยแพร่เมื่อปีที่แล้วในสหรัฐอเมริกา


เรื่องย่อของ Swipe Night

Swipe Night คือเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่มีเหล่าสมาชิก Tinder เป็นคู่ต่อกรในช่วงเวลาก่อนวันสิ้นโลก (Apocalypse) ในขณะที่เรื่องราวดำเนินไป สมาชิกจะถูกท้าทายศีลธรรมการการตัดสินใจต่างๆ ที่จะส่งผลต่อเรื่องราวของเรื่องและคู่แมทช์ในอนาคตของคุณ แต่การตัดสินใจต้องเป็นไปอย่างรวดเร็วเพราะคุณมีเวลาต่อการตัดสินใจมีเพียง 7 วินาทีเท่านั้น ในแต่ละสัปดาห์ ทุกการตัดสินใจจะถูกเพิ่มไปในหน้าโปรไฟล์ของสมาชิก ดังนั้น เรื่องราวของวันสิ้นโลกนี้จะสามารถเป็นตัวเปิดบทสนทนาใหม่ๆ ให้แก่สมาชิก Tinder

ในขั้นตอนการผลิต Swipe Night ทาง Tinder ได้ร่วมมือกับเหล่าคนมีชื่อเสียงในวงการ อาทิ Karena Evans (ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอของDrake) ที่มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง และ Nicole Delaney (จาก Big Mouth ทาง Netflix) และ Brandon Zuck (จาก Five Points ทาง Facebook Watch) มาร่วมทีมเขียนบท

ร่วมเล่น Swipe Night ในไทย

Swipe Night จะเปิดให้ผู้ใช้งาน Tinder ได้ร่วมกำหนดเรื่องราวของซีรีส์ตัวเองได้ในทุกวันเสาร์ของเดือนกันยายน เริ่มตั้งแต่วันที่เสาร์ที่ 12 เวลา 10.00 น. โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีส่วนร่วมได้ถึงคืนวันอาทิตย์ถัดไปเท่านั้น

  1. เสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10:00 น. – อาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 23:59 น.

  2. เสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 10:00 น. – อาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 23:59 น.

  3. เสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 10:00 น. – อาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 23:59 น.

Me_Potrait.jpg

Nuttaputch Wongreanthong

An experienced marketer with a passion for understanding and exploring the latest trends

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Instagram

Subscribe

Thanks for submitting!

bottom of page