top of page

แคมเปญ 1 ฟรี 1 กับ Subway Thailand

ถ้าพูดถึงการทำแคมเปญของบรรดาแบรนด์ที่เป็นร้านอาหารหรือฟาส์ตฟู้ดนั้น เรามักจะเห็นแคมเปญที่เน้นเรื่องการแจกส่วนลด ลุ้นกินฟรี หรือไม่ก็ฉีกไปเรื่องการลุ้นของรางวัลอื่นๆ ไปเลยอย่างกรณีของอิชิตัน ล่าสุด Subway Thailand ก็มีแคมเปญเก๋ๆ มาอีกแล้ว โดยคราวนี้ชวนให้บรรดาแฟนๆ ได้กินฟรีกันเลยทีเดียว


แคมเปญนี้ของ Subway เป็นการซื้อแซนด์วิช 6 นิ้ว 1 ชิ้น ฟรีอีก 1 ชิ้น ซึ่งวิธีการได้สิทธิ์นั้น คือต้องทำการดูคลิปวีดีโอของทาง Subway ซึ่งจะมีโค้ดลับอยู่ในนั้น แต่ก็มีเงื่อนไขว่าคลิปวีดีโอนี้จะดูได้เพียง 5,000 วิวเท่านั้น (ซึ่งตอนนี้ก็ครบไปแล้ว) ซึ่งผมเองก็กดเข้าไปดูไม่ทันเหมือนกันเลยไม่มีโอกาสรู้ว่าโค้ดลับที่ว่านั้นคืออะไร -*-”



วิธีการของ Subway Thailand นี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะเน้นการดึงดูดด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ (ซิื้อ 1 ฟรี 1 นี่น่าจะโดนใจทั้งคนที่ชอบกิน Subway และคนทั่วไปทีเดียว) แต่ในขณะเดียวกันก็ใช้กลไกของ YouTube และ Facebook App สร้างเงื่อนไขให้คนติดตามที่ Facebook Page พร้อมกับสร้างความอยากรู้อยากเห็นสำหรับคนที่มาไม่ทัน ซึ่งในระยะต่อไปน่าจะส่งผลให้คนอยากมาติดตามเพจ Subway Thailand โดยหวังว่าจะมีดีลน่าสนใจตามม่าอีก ถ้าใครสนใจก็ลองกดไปติดตามได้นะครับ

ที่มา

Me_Potrait.jpg

Nuttaputch Wongreanthong

An experienced marketer with a passion for understanding and exploring the latest trends

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Instagram

Subscribe

Thanks for submitting!

bottom of page