top of page

แคมเปญไวรัลจากสเปนที่ชวนให้เราคิดว่าเราใช้เวลากับคนรอบข้างดีแค่ไหน

ใครๆ ก็ล้วนบอกว่าเรามีคนที่เรารัก คนที่เราแคร์ คนที่เป็นคนพิเศษสำหรับเรา แต่เราเคยสงสัยไหมว่าเราใช้เวลากับพวกเขาได้ดีหรือเปล่า?

ทั้งนี้เพราะในแต่ละวันนั้นเรากลับใช้เวลาอยู่กับหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอทีวี ฯลฯ จนเราอาจจะลืมที่จะใช้เวลากับคนรอบข้างของเราโดยไม่รู้ตัว

แคมเปญนี้ของ Ruavieja จากสเปนถือเป็นแคมเปญที่ดังในชั่วข้ามคืนเนื่องจากมันกระตุกให้เราคิดอะไรหลายๆ อย่างจากวีดีคอนเทนต์ที่ชวนเหล่าคนที่มีคนพิเศษมาเจอกัน แล้วชวนให้เขาคิดว่าทุกวันนี้แต่ละคนนั้นใช้เวลากับคนพิเศษของเขาได้ดีแค่ไหน ซึ่งนั่นมากับข้อมูลบางอย่างที่ชวนให้เราอึ้งกันไปเลยก็ว่าได้

จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูวีดีโอที่ว่ากันเลยครับ


ส่วนหลายคนอาจจะสงสัยว่าแคมเปญนี้มันเกี่ยวกับสินค้าอะไร ก็เพราะตัว Ruavieja นั้นเป็น Whisky ซึ่งตัวแคมเปญนี้แปลเป็นอังกฤษก็คือ We have to see more of each other โดยก็โยงกลับไปที่ตัวสินค้าว่าให้เรามาเจอกัน คุยกัน สังสรรค์กัน ใช้เวลาด้วยกัน (แล้วก็ดื่มด้วยกัน) นั่นเองล่ะครับ

หมายเหตุ: ตัวแคมเปญนี้ไม่ใช่แค่วีดีโอคอนเทต์เพียงอย่างเดียว แต่มีกิจกรรมอื่นๆ บนโลกออนไลน์ด้วย แต่ด้วยความเป็นภาษาสเปนก็เลยอาจจะยากเสียหน่อย ใครที่สนใจก็ไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://tenemosquevernosmas.ruavieja.es

Me_Potrait.jpg

Nuttaputch Wongreanthong

An experienced marketer with a passion for understanding and exploring the latest trends

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Instagram

Subscribe

Thanks for submitting!

bottom of page